Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Máy xúc Solar cũ đã qua sử dụng

Chúng tôi xin được chia sẻ với các bạn một chút kinh nghiệm khi có nhu cầu mua máy xúc Solar đã qua 1 thời gian sử dụng .Công tác đào phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nó không chỉ là kỹ năng của người vận hành mà còn là hiệu suất của máy xúc đào, yếu tố này giữ vai trò quyết định đến hiệu quả công việc. Một máy xúc đào mới, mạnh mẽ là không thực sự cần thiết đối với những công việc không quá nặng nhọc.

Khi sử dụng máy xúc đào mới trong những trường hợp như vậy là sự lãng phí tiền bạc. Trong trường hợp này mua một máy xúc đào đã qua sử dụng là lựa chọn tốt để hoàn thành công việc. Tiền tiết kiệm được có thể đầu tư cho mục đích khác, thậm chí có thể mua thêm máy cho một dự án khác.Có nhiều yếu tố cần quan tâm khi mua máy xúc đào đã qua sử dụng. Giá máy có thể giữ vai trò quyết định trong các yếu tố này. Nếu phải đào với khối lượng lớn thì các máy đào cỡ lớn đã qua sử dụng là một lựa chọn khôn ngoan, nhưng nếu công việc nhẹ nhàng thì máy đào mini lại tỏ ra hiệu quả hơn. Giá vận chuyển máy cũng cần được quan tâm trước khi đi đến quyết định cuối cùng.
Máy xúc Solar cũ đã qua sử dụng
Máy xúc Solar cũ đã qua sử dụng

Tên hàng hoá : Máy đào bánh lốp
Nước sản xuất: Hàn Quốc
Nhãn hiệu: DAEWOO SOLAR200W-V
Năm sản xuất: 2002
Số khung: SL290W-V-1646    Số máy: DB58TI 204224EB
Dung tích gầu: 0,75 M3
Kiểu gầu:  Gầu nghịch
Bán kính đào lớn nhất: 9710 mm
Kiểu động cơ/ Công suất: Diesel, DB58TI/ 114(153)P/S
Kích thước khi di chuyển: Dài x Rộng x Cao: 9600 x 2496 x 3790 mm
Trọng lượng bản thân: 19500 Kg

Công ty Vinamax chúng tôi luôn có những chính sách bán hàng tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của bà con
- Cam kết giá bán tốt nhất
- Khuyến mại lớn và rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho bà con
- Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình,có kiến thức sâu về sản phẩm luôn sẵn sàng tư vấn cho bà con
- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm
- Vận chuyển, lắp đặt, cài đặt, hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
 
Liên hệ mua hàng :

Công ty cổ phần Vinamax Việt Nam

Add : Tòa nhà Housing 2, Lê Đức Thọ kéo dài, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại : 04.6290.2912 - 04.3792.1419

Fax : 3792.1419

Email : admin@vinamax.com.vn

Website : mayxucthainguyen
>>> Các sản phẩm tương tự :
> Máy xúc Hitachi
> Máy xúc Huyndai
> Máy xúc Liugong
> Máy xúc Robex

2 nhận xét:

  1. may xuc Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp may xuc chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng may xuc danh tiếng thế giới.
    may xuc dat Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp may xuc dat chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng may xuc dat danh tiếng thế giới.
    máy xúc Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp máy xúc chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng máy xúc danh tiếng thế giới.
    máy xúc đất Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp máy xúc đất chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng máy xúc đất danh tiếng thế giới.
    may xuc lat Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp may xuc lat chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng may xuc lat danh tiếng thế giới.
    may xuc KOBELCO Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp may xuc KOBELCO chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng may xuc KOBELCO danh tiếng thế giới.
    máy xúc lật Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp máy xúc lật chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng máy xúc lật danh tiếng thế giới.
    may xuc banh lop Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp may xuc banh lop chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng may xuc banh lop danh tiếng thế giới.
    May xuc mini Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp May xuc mini chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng May xuc mini danh tiếng thế giới.
    may xuc dao Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp may xuc dao chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng may xuc dao danh tiếng thế giới.
    may xuc HITACHI Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp may xuc HITACHI chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng may xuc HITACHI danh tiếng thế giới.
    may xuc KOMATSU Maynhapkhau.vn - Công ty cung cấp may xuc KOMATSU chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, đối tác các hãng may xuc KOMATSU danh tiếng thế giới.

    Trả lờiXóa